ล่าสุด! โบว์เผยอาการ ปอ ทฤษฎี เริ่มอาละวาดเพราะเหตุนี้ ได้ฟังแบบนี้ถึงกับซึ้งน้ำตาไหล!












  เวลา 14.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่รพ.รามาฯ ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ , โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา และ อรสา พรหมประทาน ผู้จัดละครและดาราอาวุโสชื่อดัง เดินทางมาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี โดยได้นำผ้าไตร ที่จะนำไปแสวงบุญกันที่ พุทธสังเวชนียสถาน ประเทศอินเดีย
 โดย ก้อย ทาริกา กล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้ว เราตั้งใจกันว่า วันที่ 9 ธ.ค. เราจะไปแสวงบุญกันที่พุทธสังเวชนียสถาน ประเทศอินเดีย ซึ่งปอและอาน้ำอ้อย จะไปกับพวกเราด้วย เราจะเดินทางพรุ่งนี้กันแล้ว (9 ธ.ค) แต่ขาดปอ เพราะว่าเขามาอยู่ตรงนี้ เราก็นำบุญไปให้เขา เราเลยเอาผ้าไตรมา แล้วให้คุณแม่ของปอและโบว์นำไปให้ปอร่วมอนุโมทนาฯ
เมื่อเขาไปโบว์ถามปอว่าจำได้ไหมว่าปอจะไปงานนี้ โบว์บอกว่าปอพยักหน้าบอกว่าจำได้ แล้วได้จับผ้าไตรและตั้งจิตอธิษฐาน เพราะว่าก่อนนี้ ปอตั้งใจที่จะนำผ้าไตรไปห่มที่พระพุทธเมตตา ที่พุทธคยา เราก็จะนำสิ่งนี้ไปทำตามที่ปอตั้งจิตอธิษฐานเอาไว้

กับการไปทำบุญครี้งนี้เราไปในนามกลุ่มเพื่อนนักแสดง เป็นสายบุญที่ปอทำกับเรามาตั้งแต่แรก พวกเราไปทำบุญส่งตรงให้ปอ สวดมนต์นั่งสมาธิ ส่งใจมาจากที่โน่นให้ปอ เราจะกลับมาวันที่ 16 ธ.ค. และกลับมาเยี่ยมปออีกครั้ง”

ชมคลิป






 โบว์ได้บอกอาการของปอบ้างหรือเปล่า ก้อย ทาริกา เผยว่า “โบว์เล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนปอเขาบอกว่าอยากกลับบ้าน ให้โบว์เก็บของแล้ว เริ่มอาละวาดอยากกลับบ้าน อยากกินโน้นอยากกินนี้ บ่นเมื่อยตรงโน้นตรงนี้ และก็บอกว่าอายพยาบาล คนป่วยนอนมานาน เขาอยากขยับร่างกาย คงคิดถึงบ้าน คิดถึงลูก คิดถึงครอบครัว



พูดถึงความรู้สึกของพวกเราตั้งแต่วันแรกๆ ที่มาเยี่ยมปอ วันนี้ถือว่าเรามีความสุขและสบายใจขึ้นเยอะ พวกเราได้คุยกับอาน้ำอ้อยตลอด ถามไถ่อาการ พอได้ข่าวมา ก็ถ่ายทอดส่งถึงกันตลอด”

                                                http://thaiposts.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment